Sách Mới “The Blue Doll House” của Văn Thi Sĩ Dương Vũ

Văn Thi Sĩ DƯƠNG VŨ LÀ MỘT HỘI VIÊN RẤT HOẠT ĐỘNG, VUI VẺ CHUYỆN TRÒ TRÊN DIỄN ĐÀN VĂN BÚT của chúng ta một thời gian dài.  Gần đây vì phải sửa soạn cho việc chuyển ngữ những tác phẩm qua tiếng Mỹ để xuất bản nên DƯƠNG VŨ vắng bóng trên DIỄN ĐÀN. Hôm nay mọi việc đã hoàn tất, Tác phẩm tiếng MỸ của DƯƠNG VŨ đã được AMAZON XUẤT BẢN
Xin trân trọng giới thiệu tới quí anh chị, xin các anh chị liên lạc qua AMAZON để nhận sách MIỄN PHÍ của DƯƠNG VŨ TRONG THỜI GIAN  từ ngày 1 tới ngày 5 Tháng 2.
Thân mến – Hồng Thủy
 
LTG: Nhờ chị Hồng Thủy giới thiệu cuốn sách của em vừa được Amazon tái xuất bản. Lúc trước anh Văn Duy Tùng có nhắn sẽ dành ít thì giờ đọc, nhưng xui là em phải lấy nó xuống sửa vài lỗi, đến nay mới tái xuất bản được.
 
Vì em là tác giả mới chưa ai biết tới nên em để Amazon 90 ngày xuất bản free cho members của họ. Trong đó em dành 5 ngày tặng sách cho tất cả độc giả; là bạn hữu có nghĩa là mua không trả tiền.
– Nếu anh chị VH nào muốn ủng hộ Dương Vũ thì xin đợi tới tháng Hai, từ 01-05 hãy mua để không phải trả tiền.
 
 
Anh chị VH có thể mua sách bằng cách nhấn vào cái link:

Amazon.com : the blue doll house by duong vu

Sau đó nhấn vào tấm hình của cuốn sách, nó sẽ đưa tới trang web, có hàng chữ: “By now with 1-click” 
Xin nhấn vào đây để mua. Cách mua sách trên Amazon cũng giống như cách mua các món đồ khác.   Xin cám ơn các anh chị  mua đọc và xin  nếu có thể để lại vài dòng phản hồi.  Cám ơn chị Thủy và các anh chị VH rất nhiều.
 
Thân mến,  Dương
January 27, 2024

Discover more from VBHNVDBHK

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading