THẦN DƯỢC TRỊ CORONAVIRUS

THẦN DƯỢC TRỊ CORONAVIRUS:

(Bài tham khảo Henry Quang Vũ 20/3/2020)

Tháng 2 năm 2020, Viên y sĩ trấn Mã Cảnh, Huyện Thông Thành tỉnh Hồ Bắc vì không có thuốc gì làm giảm cơn sốt của 50 bệnh nhân trong trấn nhiễm loài Virus lạ, đã quyết định dùng thuốc sốt rét Chloroquine đê giúp bệnh nhân giảm sốt. Thât không ngờ sau ngày đầu tất cả mọi người đều giảm sốt, qua ngày 2 khá hơn và sau 10 ngày tất cả gần như hết bệnh.

Anh ta báo về cho huyện Thông Thành rồi Thông Thành báo lên Hàm Ninh và cuối cùng là Hồ Bắc. Lúc đó đã giữa tháng 2, đang đỉnh của cơn dịch.

Người Anh đột nhiên phát hiện ra người Tàu thu mua thuốc sốt rét khắp nơi, làm giảm mức dự trữ trong nước và họ quyết định cấm xuất cảng Chloroquine qua Tàu. Lần lượt các quốc gia khác đều làm theo. Lúc này Tàu đã thu mua được 1 lượng lớn Chloroquine của các nước.

Họ bắt đầu đặt câu hỏi tại sao….. Ngày 27 tháng 2 có lẽ đã biết bí mật của mình bật mí nên Tàu tuyên bố Chloroquine có thể chữa được Virus Tàu! Lúc đó các cuộc tiến hành nghiên cứu về Chloroquine đã xảy ra ở nhiều nơi tại Úc, Pháp và Anh.

Từ ngày 6 đến ngày 12 các báo cáo từ Úc, Pháp và Anh cho biết các bệnh nhân được chữa trị bằng Chloroquine đã hồi phục, liều sử dụng 600 mg môt ngày thòi gian 10 ngày, hiệu quả 100% cho những người chưa bị viêm phổi trầm trọng. Ngày 16 tháng 2 các bác sĩ ở bệnh viện Queenland Úc cho biết Chlorroquine phối hợp với 2 loại thuốc chống HIV có thể tận diệt Virus Tàu. Họ còn cho biết Chloroquine có thể giết Virus Tàu ngay trong ống nghiệm.

Người Pháp cho biết Hydroxy Chloroquine Sulfate (tên thương mại Plaquenil) phối hợp với kháng sinh chống viêm phổi Azithromycin có thể trị hết bệnh trong 3 đến 6 ngày.

Ngày 16 tháng 3 Elon Musk ông chủ của Tesla và Space X, người mà rất nhiều người xem là thiên tài nhất nhân loại còn sống, đã twitt một dòng về Chloroquine có thể là thuốc chữa Virus. Ngày 17 anh ta Twitt thêm 1 dòng nữa về Hydroxy Chloroquine Sulfate và chữ better. 30 triệu follower của Musk retwitt và 2 ngày sau TT Trump tuyên bố tái sản xuất Chloroquine vì nó chính là thuốc chữa rẻ tiền và hiệu nghiệm. Cùng ngày hôm đó FDA cơ quan quản trị thuốc và thực phẩm phê chuẩn cho tiến hành thử nghiệm Chloroquine rộng rãi trên người. Trong bản thông báo của FDA có cho biết Remdesivir, 1 loại thuốc khác cũng được cho thử nghiệm trên 250 người.

Tới giờ này chúng ta có thể yên tâm là đã có thuốc chữa. Đặc tính của Chloroquine là tồn tại ở mức hữu ích trong cơ thể con người đến 7 ngày, vì thế nó mở ra khả năng ngừa bệnh và ngừa lan truyền bệnh. Trong thông cáo của FDA có nhắc tới tiềm năng này của Chloroquine.

Người Tàu càng ngày càng lộ ra bản chất gian ác tiểu nhân đê hèn ích kỷ của họ.. Nó thể hiện trong sự che dấu thông tin và lén lút thu gom hết thuốc.

Họ muốn các nước khác chết hết chăng khi thu mua thuốc như vậy?

Thế giới sẽ không tha thứ cho họ. Người Tàu và những kẻ bám theo đít họ nên cúi mặt nhục nhã chứ đừng dương dương tự đắc với “thần dược Tàu”, thứ gặp may mà tìm thấy, và hãy cúi mặt vì đã cư xử như 1 lũ trộm cướp.

https://i0.wp.com/i.imgur.com/mcgW04S.jpg?w=800

March 22, 2020

Discover more from VBHNVDBHK

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading